Một câu nói của Rashford đã cho thấy đẳng cấp của Solskjaer

09:53 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh có những phát biểu đáng chú ý sau khi hủy diệt Tottenham Hotspur vào đêm qua.

Phát biểu sau chiến thắng thuyết phục trên sân của Tottenham Hotspur, Marcus Rashford thừa nhận, một trong những lý do giúp Manchester United giành được 3 điểm là việc thực hiện kế hoạch mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đề ra. Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Đó là một tuần khó khăn."

"Cách duy nhất để phản ứng lại là giành chiến thắng trong trận đấu này, và giành được 3 điểm. Tôi nghĩ, hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt, nhưng cách chúng tôi thực hiện kế hoạch của huấn luyện viên cũng thực sự tuyệt vời."

RASHFORD: WE EXECUTED THE MANAGER'S PLANS - Bóng Đá

Kế hoạch của Solskjaer đã thành công mỹ mãn. 

"Chúng tôi luôn gắn kết với nhau trong suốt trận đấu, ngay cả khi đội hình bị kéo dãn một chút về cuối trận, chúng tôi vẫn thi đấu chặt chẽ như một đơn vị. Rất khó để ghi bàn vào lưới chúng tôi."

"Đối đầu với một đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng như thế, bạn phải tập trung mọi lúc, và tôi nghĩ các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã làm chính xác điều đó, các tiền vệ thì luân chuyển vị trí, còn các tiền đạo ghi bàn."

"Có một chút bất thường khi đội không có một trận đấu nào vào giữa tuần, nhưng tôi nghĩ, chúng tôi đã tận dụng điều này một cách tuyệt vời."

"Tôi nghĩ, đó là một màn trình diễn đầy tự tin, chúng tôi đã phòng ngự tốt, chơi chắc chắn và chặt chẽ. Cái chính là chúng tôi đã gắn bó cùng nhau trên sân."

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo và Cavani

 
Huỳnh Phong | 09:23 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục