Một Casemiro đáng sợ

16:02 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu mùa bóng chậm chạp cùng Man United, Casemiro dường như đã tìm lại phong độ ấn tượng của mình khi lên tuyển.

 

Casemiro là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United. Vì vậy, khi ngôi sao người Brazil chơi không tốt, không có gì ngạc nhiên khi Quỷ đỏ gặp khó khăn ở hàng tiền vệ mùa này.

Casemiro finds form as Brazil demolish Bolivia 5-1 in World Cup Qualifiers - Bóng Đá

 Casemiro rất quan trọng với M.U.

Kỳ nghỉ quốc tế có thể đến vào thời điểm hoàn hảo cho Casemiro. Anh đã tìm lại phong độ ấn tượng trong trận đấu ở vòng loại World Cup với Bolivia. Điều khiển trận đấu từ vị trí tiền vệ lùi sâu, cựu ngôi sao Real Madrid góp công không nhỏ vào chiến thắng 5-1 của Selecao.

Trước Bolivia, Casemiro có đến 111 lần chạm bóng, cho thấy anh là trung tâm trong lối chơi của các vũ công Samba. Với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92% từ 104 đường chuyền, anh giúp lối chơi đội nhà vận hành trơn tru và hoàn toàn thống trị trận đấu. Brazil kết thúc trận đấu với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, lên đến 80%.

Đặc biệt, trong số 96 đường chuyền thành công của Casemiro, có đến 39 đường chuyền ở phần sân đối phương, khi Brazil tiếp tục dồn ép Bolivia phải lùi sâu về phòng ngự. Anh cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút để cho thấy mình hoàn toàn sung sức.

Minh Tuấn | 15:32 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục