Một cái tên rời tuyển Anh

19:40 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ tuyển Anh xác nhận sự tổn thất nhân sự trước trận gặp Phần Lan tại Nations League.

Tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Nations League gặp Phần Lan. Ở lượt thứ 3, họ thua Hy Lạp với tỷ số 1-2.

Trước thềm đấu Phần Lan, Tam sư đón nhận tổn thất nhân sự. Bukayo Saka vừa được trang chủ đội tuyển xác nhận trở lại Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 khập khiễng rời sân vì đau ở trận Hy Lạp.

Bên cạnh Saka, đoàn quân của HLV Lee Carsley cũng phải chia tay Curtis Jones. Tiền vệ Liverpool được triệu tập muộn lên ĐTQG, nhưng anh sớm rời khỏi trại tập trung, sau khi không được ra sân trước Hy Lạp. Trang chủ đội tuyển tiết lộ Jones gặp vấn đề cá nhân nên không thể cùng tuyển Anh đá trận gặp Phần Lan.

Jones rút khỏi ĐTQG

Jones vẫn chưa có trận ra mắt ĐTQG. Đó là điều đáng tiếc bởi Carsley từng là thầy của Jones ở cấp độ trẻ tuyển Anh. Carsley từng hết lời ca ngợi cầu thủ 23 tuổi:

"Jones sở hữu mọi phẩm chất mà một tiền vệ cần có. Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có thể ghi bàn, biết cách hỗ trợ đồng đội cũng như biết phòng ngự, hay cầm bóng. Những gì Jones cần hiện tại là cơ hội được thi đấu".

Ở Liverpool lúc này, Jones cũng chưa chiếm suất đá chính dưới thời tân HLV Arne Slot. Cầu thủ người Anh góp mặt 6 trận trên mọi đấu trường với thời lượng ra sân 244 phút.

Lữ Hoàng Phong | 19:40 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục