'Một buổi tối thất vọng cho Guardiola và Haaland'

07:03 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnErling Haaland có ngày thi đấu không hiệu quả khi Man City để RB Leipzig cầm hòa.

 

Manchester City đối đầu RB Leipzig trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại sân RB Arena nhưng chỉ có thể có giành được trận hòa 1-1.

Mọi thứ diễn ra rất tốt. Manchester City kiểm soát bóng tới 74% trong hiệp một, áp đảo RB Leipzig, và làm được điều đó bằng cách tung ra một đội hình sáng tạo mà không có Kevin de Bruyne.

'He's not happy' | Another frustrating night for Pep Guardiola and Erling Haaland? - Bóng Đá

 Man Cịty bị cầm hòa.

Đại diện nước Anh mở tỷ số do công của Riyad Mahrez. Nhưng sang hiệp 2, bàn thắng của Josko Gvardiol khiến thầy trò Pep Guardiola chấp nhận rời nước Đức với trận hòa 1-1.

Cựu cầu thủ Danny Mills nói với SkySports rằng sự thất vọng của Pep Guardiola và Erling Haaland là rất rõ ràng sau khi Man City bị RB Leipzig cầm hòa ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Danny Mills nhận định: "Man City đã làm rất tốt. Họ kiểm soát trận đấu, gây ra sức ép và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, vấn đề là ở khâu dứt điểm khiến Man City bị cầm hòa 1-1.

Những mùa giải qua, chúng ta quen chứng kiến Man City ghi 3, 4 bàn một trận. Điều này không còn xảy ra lúc này. Một buổi tối thất vọng cho Guardiola và Haaland."

Thời gian qua, Haaland không còn ghi bàn nhiều như giai đoạn đầu mùa. Điều này khiến Man City cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Tiểu Lam | 06:05 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục