Một Benzema không biết sợ hãi

13:26 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự có mặt của tiền đạo Chicharito ở sân Santiago Bernabeu chắc chắn tạo ra tính cạnh tranh với tiền đạo Karim Benzema. Nhưng thực tế thì chân sút người Pháp không hề biết sợ hãi.

Theo AS, tiền đạo Benzema không ngạc nhiên khi Real Madrid mang về thêm một tiền đạo nữa. "Với tôi, Real là CLB xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, có thêm những tiền đạo tới đây là điều bình thường", Benzema nói sau khi giành danh hiệu siêu cúp châu Âu.


Giờ thì mọi thứ rõ ràng. Chicharito đến và Benzema phải đối mặt với một thách thức. Sự có mặt của chân sút người Mexico buộc Benzema phải nỗ lực ghi bàn nhiều hơn. Bằng không, anh có thể mất vị trí chính thức về tay 'hạt đậu nhỏ. Tuy nhiên, minh chứng được báo AS trích dẫn cho thấy Benzema không hề sợ hãi khi phải cạnh tranh với một ai đó.

Từ năm 2009, hàng công của Real Madrid đón nhiều người tới và cũng lắm kẻ đi. Nhưng có một vị trí không hề thay đổi. Đó là Karim Benzema. Khi báo chí chỉ trích tiền đạo người Pháp, anh tỏa sáng bằng các bàn thắng để đáp trả. Việc ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Lyon tới năm 2019 cho thấy sự tin tưởng dành cho Benzema rất cao.


Từ ngày đến Real, chân sút sinh năm 1987 đã cạnh tranh với nhiều ngôi sao như Raul, Higuain, Adebayor hay Morata. Và khi những cái tên nói trên đều không thể trụ lại ở Madrid, thì Benzema vẫn chắc suất. Từ Manuel Pellegrini, tới Jose Mourinho và giờ là Carlo Ancelotti, tất cả đều bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Benzema.

Lẽ thường, một tiền đạo sẽ thấy lo ngại khi có đối thủ số 9 khác xuất hiện. Nhưng với Benzema, anh không cảm thấy điều đó. Ngược lại, đó giống như chất xúc tác để bản thân thi đấu tốt hơn. Hè qua, báo chí nói nhiều đến việc Real có thể bán Benzema cho Arsenal. Song, HLV Ancelotti đâu có điên khi trong làng túc cầu hiện nay có mấy số 9 giỏi hơn Benzema, và đặc biệt khả thi để 'kền kền trắng' có thể tiếp cận.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục