"Một bàn thắng phi thường của Erling Haaland"

05:00 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnTNT Sports, cựu danh thủ Glenn Hoddle đã không tiếc lời khen cho pha dứt điểm với độ khó cực cao của Erling Haaland.

Siêu phẩm volley bằng gót chân của Erling Haaland trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague đã khiến các chuyên gia phải trầm trồ. Cựu danh thủ Glenn Hoddle của TNT Sports thậm chí còn ví von kỹ năng của tiền đạo người Na Uy như màn trình diễn kung-fu.

Haaland ghi bàn với động tác kỹ thuật cực khó.

"Tôi không thể tin được những gì vừa chứng kiến. Đó là một bàn thắng phi thường," Hoddle chia sẻ trên sóng truyền hình. "Haaland đã biết chính xác mình cần làm gì khi Savinho tạt bóng vào. Cú xoay người và dứt điểm bằng gót chân khiến thủ môn hoàn toàn bất ngờ".

Người đồng đội Matheus Nunes cũng không giấu được sự ngưỡng mộ: "Tôi đã từng xem anh ấy ghi bàn tương tự vào lưới Dortmund năm 2022 qua TV. Nhưng được chứng kiến trực tiếp một siêu phẩm như vậy là điều không thể tin nổi".

Bàn thắng này là một trong hai pha lập công của Haaland trước Sparta Prague, nâng thành tích của anh lên 13 bàn thắng sau 12 trận mùa này. Chiến thắng đậm đà trước Sparta Prague cũng giúp Man City có được 7 điểm sau 3 trận ở Champions League, đưa họ lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Đáng chú ý, Man City đang sở hữu một hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Trong hiệp hai, các cầu thủ đội khách không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào. Học trò của Pep Guardiola cũng chưa để thủng lưới sau 3 lượt đấu.

Ngoạ Long | 05:00 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục