Morgan Schneiderlin bất ngờ vắng mặt

23:42 Thứ hai 02/11/2015

Tiền vệ phòng ngự của Man Utd, Morgan Schneiderlin đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập vào thứ 2 và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu với CSKA Moscow.

Schneiderlin đã chơi trọn vẹn trong trận hòa 0-0 giữa Man Utd và Crystal Palace cuối tuần trước, tuy nhiên anh đã vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với CSKA Moscow.

Memphis trở lại nhưng Schneiderlin bất ngờ vắng mặt. Ảnh: Internet.

Nếu Schneiderlin không thể ra sân thì đây sẽ là tổn thất lớn với Quỷ đỏ. Sau khi chuyển đến Old Trafford, tiền vệ người Pháp nhanh chóng chiếm được 1 suất đá chính và đẩy Michael Carrick lên ghế dự bị. Sự xuất sắc của Schneiderlin được xem là 1 trong những nguyên nhân quan trọng giúp hàng phòng ngự của Man Utd vững chắc hơn hẳn mùa giải trước.

Ngoài Schneiderlin, Antonio Valencia và James Wilson - những cầu thủ bị chấn thương từ tuần trước cũng vắng mặt trong buổi tập sáng thứ 2. Phil Jones và Memphis Depay không góp mặt trong trận hòa với Palace nhưng đã có thể tập luyện trở lại. Tuy vậy, họ phải tập riêng tại Carrington và chưa chắc có thể ra sân vào giữa tuần này.

Hậu vệ trẻ mới 17 tuổi, Axel Tuanzebe tiếp tục được Van Gaal gọi lên tập luyện cùng đội 1 trong bối cảnh Man Utd đã mất Luke Shaw và McNair trước đó.

Tổng hợp | 22:30 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục