Morgan: Arsenal đã vô địch nếu chiêu mộ Ronaldo

22:08 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Piers Morgan cho rằng, tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn đến Emirates và Pháo thủ hoàn toàn có thể vô địch nếu sở hữu anh.

 

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do khi Manchester United chấm dứt hợp đồng với anh vào tháng 12 năm 2022 sau cuộc phỏng vấn gây choáng giữa tiền đạo sinh năm 1985 với nhà báo Piers Morgan.

Nhiều bến đỗ khác nhau được thảo luận cho cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng, từ châu Âu cho đến Mỹ, nhưng cuối cùng anh ấy đã chuyển đến Trung Đông để khoác lên mình màu áo Al-Nassr. 

Cristiano Ronaldo wanted to join Arsenal & Gunners would be champions had they signed ex-Man Utd superstar - Bóng Đá

 Ronaldo muốn đến Arsenal.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất từ Morgan, Ronaldo sẵn sàng gia nhập Arsenal nếu họ đưa ra lời đề nghị. Đội chủ sân Emirates khi đó đang tạo khoảng cách 12 điểm với Man City và sự góp mặt của một tiền đạo giàu kinh nghiệm như CR7 sẽ giúp họ nâng cao cơ hội giành chức vô địch.

“Các bạn cứ chế nhạo tất cả những gì bạn thích, nhưng nếu Arsenal ký hợp đồng với Ronaldo khi anh ấy rời Man Utd, cho đến cuối mùa giải - như anh ấy rất muốn làm - Arsenal đã có thể vô địch Premier League. Anh ấy biết cách giành những danh hiệu lớn và cách ghi bàn khi điều đó thực sự quan trọng.”

Trường Sơn | 21:10 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục