Moratti vẫn ủng hộ Ranieri

10:07 Thứ bảy 25/02/2012

Mới đây, Chủ tịch Inter Milan, ông Massimo Moratti một lần nữa đã lên tiếng ủng hộ HLV Claudio Ranieri trong thời điểm khó khăn này.

Nerazzurri đang trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất trong lịch sử của CLB, với 7 trận liên tiếp chưa biết đến mùi vị của chiến thắng, và trong khoảng thời gian này số trận thua của họ đã lên tới con số 6. Chính điều đó đang khiến cho HLV Ranieri nhận phải rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận trong thời gian gần đây.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây bên ngoài nơi làm việc của mình, Chủ tịch Moratti vẫn cho thấy sự ủng hộ của mình đối với chiến lược gia người Ý, và ông tin rằng giai đoạn khó khăn của Inter sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới.

"Hãy cố gắng tin vào ông ấy, và chúng ta sẽ thấy chuyện gì sẽ xảy ra. Đây thật sự là một thời điểm vô cùng khó khăn, nhưng mọi thứ sẽ sớm kết thúc."

Hiện tại Inter đã tuột xuống vị trí thứ 7 trên BXH tại Serie A. Trong khi đó tại đấu trường Champions League, họ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng 16 đội khi đã để thua Marseille với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi.

Khó khăn vẫn chưa chịu buông tha cho thầy trò HLV Ranieri vì cuối tuần này, họ sẽ có một chuyến hành quân quân "lành ít, dữ nhiều" đến thành địa San Paolo của Napoli, đội bóng nổi tiếng với biệt tài chuyên "giết" các đại gia trên sân nhà của mình. Nạn nhân mới đây nhất của Napoli chính là một ông lớn đến từ Anh, Chelsea.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục