Moratti: Sneijder sẽ mãi là một phần của Inter

13:14 Thứ ba 22/01/2013

Chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti khẳng định CLB này sẽ không bao giờ quên đi những đóng góp của Wesley Sneijder cho họ trong quá khứ.

Vừa qua, thương vụ tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông mang tên Wesley Sneijder đã chính thức khép lại, khi tiền vệ này đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Galatasaray.

Massimo Moratti. Ảnh: internet.

Tuy trước khi ra đi Sneijder và BLĐ Inter đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, nhưng trong phát biểu mới đây, chủ tịch Moratti khẳng định ngôi sao người Hà Lan sẽ luôn là một phần lịch sử của Nerazzurri.

"Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho Inter. Đó không phải là một phát biểu mang tính cảm xúc, mà đó là một sự công nhận."

"Anh ấy sẽ luôn là tồn tại như một phần quan trọng trong lịch sử của Inter. Chúng tôi rất tự hào vì anh ấy từng có mặt tại đây, và Galatasaray chắc chắn cũng sẽ như thế."


Bên cạnh đó, chủ tịch Moratti cũng từ chối tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Inter trong thời gian tới. "Tôi không biết liệu chúng tôi có tham gia vào việc mua sắm hay không. Nó phụ thuộc vào điều đó có thật sự cần thiết hay không. Mọi thứ lúc này đều trở nên quá đắt đỏ tại Italia, do đó tôi không nghĩ rằng sẽ có một vụ chuyển nhượng được thực hiện."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục