Moratti mừng vì Mancini quay lại 'cứu' Inter

15:22 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, cựu chủ tịch của Inter Milan - Massimo Moratti thừa nhận ông rất vui khi Roberto Mancini đã quay trở lại.

Moratti mừng vì Mancini quay lại 'cứu' Inter

Trong bối cảnh Inter Milan liên tục phải nhận lấy những kết quả đáng thất vọng trong mùa giải năm nay, BLĐ đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Mazzarri, và mời Mancini - người từng rất thành công trong nhiệm kỳ trước, trở lại dẫn dắt đội bóng.

Và ngay trong trận đấu ra mắt tại trận Derby thành Milano cuối tuần qua, Mancini đã cho thấy 'sự mát' tay của mình, khi giúp Inter không chỉ có được trận hòa 1-1 trước Milan, mà còn trình diễn một lối chơi chơi đầy sức sống.

Chứng kiến những sự thay đổi gần như ngay lập tực của Inter, cựu chủ tịch Moratti đã cho biết: "Tôi thật sự rất thích trận derby vừa qua, và Inter đã chơi không tồi."

"Mặc dù ông ấy chỉ vừa trở lại, nhưng rõ ràng Mancini đang làm rất tốt công việc của mình. Đó là một trận đấu đầy cảm xúc."

"Tôi không biết liệu ông ấy có thể thành công trong việc giành lấy vị trí thứ ba hay không, vì đó sẽ còn phụ thuộc nhiều vào các cầu thủ."

"Tôi tin mọi người đều đang ủng hộ ông ấy, vì ông ấy đã từng giúp đội bóng này có được rất nhiều chiến thắng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục