Moratti khẳng định tầm quan trọng của Sneijder

00:43 Thứ bảy 19/05/2012

Vừa qua, chủ tịch Massimo Moratti đã khẳng định rằng Wesley Sneijder vẫn giữ một vai trò rất quan trọng đối với Inter.

Hiện tương lai của tiền vệ người Hà Lan tại Nerazzuiri đang vô cùng khó đoán khi đội bóng này đã chính thức không còn được tham dự Champions League trong mùa giải năm sau.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên trang web chính thức của Inter, đích thân chủ tịch Moratti đã khẳng định rằng không có chuyện Sneijder chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác.

"Chúng tôi luôn xem Sneijder làm một cầu thủ giữ vai trò rất quan trọng trong tương lai của Inter. Do đó không hề có vấn đề xảy ra vào lúc này cả."

Moratti cũng cho biết về kế hoạch trong mùa giải mới của Inter. "Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng hết những cầu thủ mà mình có, bên cạnh việc tìm kiếm thêm những gương mặt mới phù hợp với yêu cầu của HLV."

Nói về trường hợp của Lucio và Forlan, vị chủ tịch này cũng đã cho biết.

"Lucio, anh ấy đã nói với tôi rằng anh ấy vẫn chưa chắc về quyết định của mình, nhưng có lẽ điều tốt nhất là chúng tôi nên để anh ấy ra đi."

"Forlan, có rất nhiều cầu thủ muốn được chơi cho Inter, nhưng chúng tôi sẽ xem xét mọi chuyện nếu anh ấy nghĩ sẽ tốt hơn là được thi đấu cho một đội bóng khác."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục