Moratti đảm bảo tương lai cho Ranieri

13:39 Thứ tư 29/02/2012

Vừa qua, Chủ tịch của Inter, Massimo Moratti đã khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào HLV Claudio Ranieri. Và cho dù Inter có thua vào cuối tuần này thi chiến lược gia người Ý cũng không bị sa thải.

Với thành tích tệ hại trong thời gian gần đây, đã không ít thông tin cho rằng Inter đang chuẩn bị sa thải HLV Ranieri trong thời gian tới, cho dù trước đó đã không ít lần Chủ tịch Moratti lên tiếng xác nhận là không hề có chuyện này.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

Mới đây, khi được tờ Telelombardia hỏi liệu trận đấu với Catania có phải là trận trận cuối cùng của Ranieri hay không nếu Inter tiếp tục không thắng, chủ tịch Moratti đã một lần nữa tái khẳng định là không.

"Tôi liên tục phải nghe về câu hỏi này trong thời gian vừa qua. Nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện sa thải ông ấy."

"Đó là việc bạn phải làm nếu bạn đặt niềm tin vào một người nào đó."

"Chắc chắn các trận đấu sắp tới sẽ là những trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng nếu không có được kết quả tốt, mọi chuyện sẽ càng thêm tồi tệ cho chúng tôi. Và Ranieri hoàn toàn hiểu rõ điều này."


Hiện Inter đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BHX tại Serie A. Còn tại Champions League, họ cũng đang đối mặt với nguy cơ bị loại rất lớn khỏi giải khi để thua Marseille với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục