Morata sẽ sớm thành công tại Chelsea

20:34 Thứ tư 09/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Thierry Henry cho biết anh rất tin tưởng vào thành công của Alvaro Morata tại Chelsea.

Sau khi gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này, Morata vẫn đang chờ cơ hội để ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng. Không ít CĐV Chelsea tỏ ra lo lắng về sự hòa nhập của Morata nhưng Henry tin rằng anh sẽ sớm trở thành chân sút chủ lực tại Stamford Bridge.

Morata sẽ sớm thành công tại Chelsea - Bóng Đá

 Morata chưa hòa nhập được với Chelsea. Ảnh: Express.

Trên Sky Sports, Henry nói: “Morata là kiểu tiền đạo mà Conte thích, cậu ấy biết mình phải làm gì trong nhiều tình huống khác nhau. Cậu ấy luôn cố gắng thi đấu tại Real nhưng cơ hội là rất ít để xuất hiện thường xuyên trên hàng công.

Morata là nhân tố quan trọng giúp Juventus đến chung kết Champions League 2 năm trước. Mặc dù không thi đấu dưới thời Conte tại Juventus, nhưng đội bóng thành Turin có những điểm chung mà Morata cũng như Conte rất quen thuộc.”

Morata cũng được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống của Diego Costa, một tiền đạo Tây Ban Nha khác. Henry cũng tin tưởng rằng Morata sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Anh nói tiếp: “Thay thế Costa là nhiệm vụ khó nhưng phải có người làm điều này. Cũng tương tự như khi đội bóng tìm người thay Didier Drogba và trước đó nữa là Gianfranco Zola.

Khi nhìn vào những đóng góp của Morata trong quá khứ, chúng ta biết rằng cậu ấy có thể ghi bàn giỏi như thế nào. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm thành công.”

Video trận đấu thảm họa của Morata trước Arsenal

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục