Morata gọi tên nhân tố khác biệt của TBN

06:41 Chủ nhật 14/07/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ UEFA, đội trưởng La Roja đã dành những lời khen ngợi cho người đàn em.

Lamine Yamal đã trở thành viên ngọc quý của tuyển Tây Ban Nha khi liên tục tỏa sáng để giúp cho La Roja tiến đến chung kết EURO 2024 và đứng trước cơ hội giành chức vô địch.

Chính vì vậy, cầu thủ trẻ Barcelona chiếm trọn niềm tin cũng như thiện cảm từ các đồng đội. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, đội trưởng Alvaro Morata đã nói về cách anh hỗ trợ Yamal trên sân.

Yamal đang là niềm hy vọng lớn của La Roja.

''Chúng tôi thể hiện sự tin tưởng vào cậu ấy. Hầu hết các cầu thủ ở đây đã cùng nhau thi đấu trong nhiều tháng, và chúng tôi đã nói với Yamal rằng: "Chúng ta sẽ vô địch EURO!" Chúng tôi đã khuyên cậu ấy suy nghĩ về những chi tiết về cách anh ấy có thể giúp chúng tôi đạt được điều đó.

Chúng tôi cố gắng bảo vệ cậu ấy, bởi vì Yamal là một cầu thủ khác biệt so với hầu hết những người khác. Nhưng tôi nghĩ chúng ta có thể nói như vậy về Nico [Williams], Dani Olmo – Tôi nghĩ tất cả họ đều đặc biệt. Tôi có thể kể tên toàn bộ đội hình của chúng tôi. Và bây giờ chúng tôi chỉ còn cách một bước để làm nên lịch sử một lần nữa, nhưng chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình vì điều đó sẽ rất khó khăn.''

Lê Trường Sơn | 06:41 14/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục