Morata có thực sự quan trọng?

09:13 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Massimiliano Allegri cho rằng tiền đạo Alvaro Morata đã trở thành cầu thủ quan trọng của Juventus trong thời điểm bấy giờ, nói đúng hơn là không thể thay thế.

Trong trận đấu rạng sáng qua gặp Palermo, tiền đạo Morata không thi đấu chính thức do gặp phải chấn thương. Dẫu vậy, trong hiệp hai chân sút người Tây Ban Nha vẫn được HLV Allegri tung vào sân. Dù không ghi bàn ở trận đấu này, nhưng theo đánh giá của thuyền trưởng Juventus thì tầm quan trọng của Morata ở hiện tại là không thể chối bỏ.

Morata rất quan trọng với Juventus trong thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

"Ngược lại với mùa giải trước, Morata luôn đứng đằng sau Carlos Tevez và Fernando Llorente trong vị thế. Nhưng năm nay, Alvaro Morata là một trong những tiền đạo hàng đầu của chúng tôi trong lựa chọn. Anh ấy giúp Simone Zaza trong thi đấu, đó là một dấu hiệu khả năng những gì anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng cho Juventus," Allegri cho biết.

Trước đó từng có thời điểm báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin lên rằng Real Madrid đang lên kế hoạch đưa Morata về lại Santiago Bernabeu khi chỉ cần trả cao hơn giá ban đầu 10 triệu euro khi bán cho Juventus là có thể được.

Tuy nhiên không ít lần BLĐ Juventus thể hiện thái độ cứng rắn trong vấn đề này khi sẵn sàng tuyên bố Morata sẽ không đi đâu hết và tương lai là gắn bó với đội bóng thành Turin. Thậm chí, không ít lần ngôi sao người Tây Ban Nha này cho rằng tương lai của anh là phụ thuộc vào Juventus và không muốn trở lại Real Madrid vào thời điểm này.

Liêm Minh | 09:30 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục