Morata chia tay vợ xinh đẹp

21:24 Thứ ba 13/08/2024

Cuộc hôn nhân giữa Alvaro Morata và Alice Campello đã kết thúc.

Vài ngày qua, cuộc hôn nhân giữa Alvaro Morata và người đẹp Alice Campello thu hút sự chú ý của giới truyền thông và fan hâm mộ. Sau 7 năm mặn nồng bên nhau, chân sút người Tây Ban Nha và Alice Campello thông báo chia tay.
Morata và Alice Campello từng được đánh giá là một trong số những cặp đôi nổi tiếng trong giới quần đùi áo số. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2018. "Quyết định đau đớn," Morata chia sẻ đằng sau thông báo.
Morata quen biết nhau khi tham dự một sự kiện giải trí. Theo The Sun, ban đầu Alice từ chối hẹn hò với chân sút người Tây Ban Nha. Thế nhưng. sự quyết tâm và hành động của Morata đã làm rung động người đẹp.
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Morata lái xe 8h đồng hồ để đến gặp gia đình của Alice. Morata quay trở lại Turin ngay sau đó để kịp giờ tập luyện ở Juventus.

Morata ngỏ lời cầu hôn Alice khi anh khoác áo Real Madrid. Kể từ đó, Alice luôn đồng hành bên cạnh Morata khi chân sút người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea, trở về Real Madrid và Juventus.
Alice là một người mẫu, từng đóng quảng cáo cho hai thương hiệu nổi tiếng Dior và Chanel. Người đẹp sở hữu thương hiệu túi xách riêng có tên Avril Gau.
"Sau thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi và Alice quyết định chia tay, đi theo con đường riêng của mình. Đây là quyết định đau đớn. Chúng tôi hy vọng nhận được sự tôn trọng từ mọi người," Morata cho hay.
Nhiều CĐV tiếc nuối cho cuộc hôn nhân giữa Morata và Alice.
Cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa ở Venice, quê nhà của Alice. Người đẹp hạ sinh cho Morata 4 đứa con.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Morata. Alice cùng các con chia vui cùng ông xã khi Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.
Anh Nguyễn | 21:24 13/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục