Montella: Parma trước, Juventus sau

10:05 Thứ bảy 22/09/2012

HLV Vincenzo Montella khẳng định ông sẽ tạm để Juventus qua một bên, nhằm tập trung vào trận đấu với Parma vào cuối tuần này.

Vào giữa tuần sau trên sân nhà Artemio Franchi, Fiorentina sẽ tiếp đón các nhà đương kim vô địch Juventus tại loạt trận vòng 5 Serie A. Và đương nhiên đó sẽ là một trận đấu đang rất được các CĐV của đội bóng áo Tím chờ đợi.

Vincenzo Montella. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Montella đã nhắc người hâm mộ Fio nhớ rằng họ vẫn còn một trận đấu Parma vào cuối tuần này.

"Làm tăng tinh thần của toàn đội trước cuộc đối đầu với Juventus là công việc một HLV phải làm. Tuy nhiên chúng tôi nên chỉ quan tâm đến từng trận đấu một, điều này sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn."

"Chúng tôi cần phải chứng minh được sự tiến bộ của mình. Sẽ là một bài kiểm tra quan trọng trước Parma. và tôi sẽ không muốn bận tâm quá sớm về Juventus."


Danh sách các cầu thủ Fiorentina tham dự trận đấu với Parma: Borja Valero, Camporese, Cassani, Cuadrado, Fernandez, Hegazi, Jovetic, Ljajic, Llama, Lupatelli, Migliaccio, Neto, Olivera, Pasqual, Pizarro, Rodriguez, Romulo, Roncaglia, Savic, Seferovic, Tomovic, Toni, Viviano
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục