Monk sẽ được thưởng lớn nếu Swansea trụ hạng thành công

11:42 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Telegraph, Swansea sẽ thưởng cho Garry Monk 500.000 bảng nếu như ông có thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công.


Tuy chỉ là giải pháp chữa cháy của Swansea sau khi sa thải Michael Laudrup hồi đầu tháng Hai, nhưng Monk cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đang giúp Bầy Thiên Nga thoát khỏi nhóm nguy hiểm với 5 điểm nhiều hơn.

Theo The Telegraph, nếu Monk có thể tiếp tục duy trì được thành công của mình cho đến hết mùa giải, thì chủ tịch Huw Jenkins sẽ thưởng nóng cho ông 500.000 bảng. Tuy nhiên số tiền được cho là chỉ bằng một nửa so với mức thưởng mà Swasea trả cho Laudrup nếu ông này còn tại vị.

Theo một số nguồn tin khác, thì dù Monk đang rất thành công, nhưng BLĐ Swansea vẫn muốn có một chiến lược gia có kinh nghiệm và có chuyên môn hơn để dẫn dắt đội bóng vào mùa giải năm sau.

Được biết Swansea cũng đã tiếp xúc với rất nhiều chiến lược gia để có thể sớm có được một vị thuyền trưởng mới, trong đó có không ít những cái tên nổi bật như Luis Enrique, Dennis Bergkamp,...
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục