Monchi ra tay, tương lai của “hậu duệ Ronaldo” sẽ đi về đâu?

10:24 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnVừa mới trở về Sevilla, Monchi đã để lại dấu ấn và khiến tương lai của sao trẻ người Bồ Đào Nha trở nên bấp bênh.

Kể từ sau khi chuyển đến Sevilla từ AC Milan theo dạng cho mượn, Andre Silva đã có những màn trình diễn ở đẳng cấp cao. 9 bàn thắng của anh đã giúp đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan liên tục bay cao trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Andre Silva lại gặp khó trong chuyện tương lai.

Tuy nhiên, phong độ ấy đã không được duy trì cho đến lúc này. Kể từ cuối tháng 11/2018, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có thêm 2 bàn thắng nữa. Lần gần nhất anh sút tung lưới đối thủ là trong trận gặp Levante cách đây 2 tháng.

Chuỗi trận tịt ngòi của Andre Silva vẫn đang kéo dài và đó là lí do khiến Sevilla tỏ ra không mặn mà trong việc kích hoạt điều khoản mua đứt. Giám đốc thể thao Monchi vẫn đặt niềm tin vào anh nhưng ông cho rằng mức giá 39 triệu euro là quá cao và đang cố gắng thương lượng với AC Milan để được giảm giá.

Bản thân Andre Silva đang hạnh phúc tại Ramon Sanchez-Pizjuan và cũng không muốn quay trở lại San Siro. Tuy nhiên, trong trường hợp 2 bên không tìm được tiếng nói chung, anh sẽ phải tìm kiếm 1 bến đỗ mới. Valencia và Monaco đang là 2 điểm đến tiềm năng mà ngôi sao người Bồ Đào Nha nên cân nhắc.

Faro | 09:15 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục