Monchengladbach sẽ cứu Marin thoát khỏi "nhà tù" Chelsea

18:38 Chủ nhật 11/11/2012

Borussia Monchengladbach vừa tuyên bố họ sẽ chiêu mộ ngôi sao đang thất sủng ở Chelsea Marko Marin vào tháng Giêng tới.

Marin từng được coi là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Đức, và là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Nhưng hiện tại, anh đang đứng trước nguy cơ chôn vùi sự nghiệp tại Stamford Bridge.


Gia nhập Chelsea vào mùa hè vừa rồi cùng với những cầu thủ tài năng khác như Hazard và Oscar, Marko Marin được biết bao nhiêu kỳ vọng. Và cho đến lúc này, dấu ấn mà Messi nước Đức để lại ở xứ Sương mù chỉ là con số 0.

Phần vì chấn thương, phần vì sự xuất sắc của Oscar, Mata, Hazard; cái tên Marko Marin dần bị rơi vào quên lãng tại Chelsea. Dù thực sự mà nói, Marin là một cầu thủ giỏi và anh xứng đáng được thi đấu nhiều hơn thay vì chỉ 20 phút như thời gian qua.

Ở Đức, Borussia Monchengladbach vẫn nhớ và rất muốn có anh. HLV Lucien Favre của Monchengladbach đã khẳng định ông sẽ mang Marin về lại Gladbach, nơi anh đã từng có 2 năm gắn bó trước khi chuyển sang đầu quân cho Werder Bremen năm 2009.

Phát biểu trên tờ báo uy tín của Đức là Bild, Favre cho biết: "Tôi không muốn bàn luận nhiều về việc tương lai của Marin thời điểm này. Chúng tôi sẽ đợi đến mùa Đông và mọi người hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục