Monchengladbach quan tâm "kẻ thất sủng" của Atletico Madrid

18:20 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Monchengladbach đang muốn mua thêm người trong mùa hè tới.

Dù TTCN mùa hè chưa chính thức mở cửa nhưng Borussia Monchengladbach đang sốt sắng trong việc mua cầu thủ. Với việc Thorgan Hazard đang thi đấu cực hay trong mùa giải này đã khiến đội chủ sân Borussia Park đau đầu.

Ở vị thế của mình, đại kình địch với Dortmund khó lóng giữ chân ngôi sao người Bỉ nếu nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đưa ra lời hỏi mua chính thức. Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo Monchengladbach đang gấp rút mua thêm tân binh để thay thế cho cựu cầu thủ Chelsea trong tương lai và sẵn nâng cấp sức mạnh đội hình.

Mới đây nhất đã xuất hiện thông tin, đội bóng đang xếp thứ 5 tại Bundesliga hỏi mua "măng non" thuộc biên chế tại Chelsea. Monchengladbach tin rằng thành công trong việc mượn người từ đội bóng thành London sẽ tái diễn trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Monchengladbach muốn mua Mensah đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, nguồn Kickgh.com còn cho rằng, đoàn quân của Dieter Hecking đang muốn có thêm được chũ ký của "hàng thải" từng chơi cho Atletico Madrid, Bernard Mensah.

Cầu thủ người Ghana đang chơi bóng xuất sắc tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới màu áo Kayserispor khi ghi được 4 bàn thắng và có nhiều đóng góp quan trọng trong 26 lần ra sân. Trước đó, dù không thành công tại Tây Ban Nha nhưng Mensah đang lấy lại phong độ của mình tại môi trường mới.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục