Monchengladbach chính thức có được Alvaro Dominguez từ Atletico Madrid

17:56 Thứ tư 27/06/2012

Trên trang web của Borussia Monchengladbach vừa đưa ra thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công Alvaro Dominguez từ Atletico Madrid.

Hợp đồng của Monchengladbach với hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha này có thời hạn đến năm 2017.

Mùa Hè năm ngoái, Alvaro Dominguez là thành viên đội U21 Tây Ban Nha đoạt chức vô địch giải U21 châu Âu. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid nhưng phải tới năm 2008, Alvaro Dominguez mới có cơ hội lần đầu tiên ra sân tại đấu trường La Liga khi chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.


Giám đốc thể thao Max Eberl tỏ ra rất vui mừng khi có được Dominguez và tin rằng cầu thủ này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Dante.

"Alvaro Dominguez là một ứng cử viên hàng đầu của chúng tôi cho vị trí trung vệ, sau khi chúng tôi để Dante đến Bayern Munich," Eberl cho biết trên trang web chính thức của CLB.

"Cậu ấy là cầu thủ góp công không nhỏ vào ngôi vô địch Europa League năm 2010 và 2012. Gần đây, Alvaro cũng đã có bước nhảy vọt vào đội hình ĐTQG Tây Ban nha. Chúng tôi rất tự hào khi cậu ấy đã chọn Borussia."

Ngoài vị trí trung vệ sở trường, Dominguez cũng chứng minh mình rất đa năng khi có thể chơi hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự.  Anh là tân binh thứ 3 của CLB sau Granit Xhaka và Peniel Mlapa. Không chỉ có Gladbach, Alvaro Dominguez còn được sự săn đuổi của Bayern Munich, Liverpool và Chelsea.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục