Monaco tiếp tục tin tưởng HLV Leonardo Jardim

09:21 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vị HLV người Bồ Đào Nha Leonardo Jardim vừa đặt bút ký hợp đồng gia hạn với AS Monaco tới năm 2019, theo Reuters.

HLV Leonardo Jardim vừa gia hạn hợp đồng với AS Monaco. Ảnh: Internet

"Tôi rất vui khi được tiếp tục gắn bó lâu dài với AS Monaco," HLV Leonardo Jardim nói. "Việc gia hạn hợp đồng là dấu mốc cho thấy sự tin tưởng của CLB và ban lãnh đạo với tôi. Mùa này, đội bóng đã làm việc chăm chỉ để thực hiện dự án mới, và tôi tin AS Monaco trong thời gian tới sẽ vươn tới đỉnh cao."

Được biết, HLV Leonardo Jardim được bổ nhiệm làm thuyền trưởng AS Monaco theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm hồi tháng Sáu năm ngoái. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 40 tuổi, AS Monaco dù không còn sự phục vụ của hai ngôi sao tên tuổi là Radamel Falcao và James Rodriguez, nhưng đội bóng vẫn thi đấu rất ấn tượng.

Tại Champions League, họ giành quyền vào tứ kết. Còn ở giải quốc nội, AS Monaco đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. Nếu về đích với vị trí này, họ sẽ giành vé dự vòng sơ loại thứ ba Champions League. Rõ ràng, những đóng góp của HLV Leonardo Jardim là điều không thể phủ nhận tại AS Monaco.

"Đây là bước đi quan trọng cho CLB, khi chúng tôi muốn xây dựng một tương lai với Leonardo Jardim," phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco nói.

 

 


[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục