Monaco ra phán quyết về tương lai Falcao

22:48 Thứ năm 02/04/2015

Tiền đạo Radamel Falcao sẽ không có cơ hội trở lại Monaco vào cuối mùa.

Radamel Falcao sẽ không còn được ở lại AS Monaco. Ảnh Internet

Sau nhiều ngày im lặng, phía Monaco đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Radamel Falcao.

Trên tờ L'Equipe, Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev khẳng định, nếu Man Utd không mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa, Falcao cũng sẽ không có cơ hội trở lại Monaco.

Được biết, lý do Monaco quyết định chia tay Falcao là bởi họ không đủ khả năng chi trả mức lương 280.000 bảng/một tuần của tiền đạo này cũng như những áp lực từ luật công bằng tài chính (FFP) mang lại.

"Nếu Man Utd không còn mặn mà, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh vụ này, Monaco còn có nhiều đối tác khác. Chúng tôi không việc gì phải tỏ ra lo lắng cả bởi bản thân Falcao vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới", Vadim Vasilyev nói.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool và Chelsea đều đang bày tỏ sự quan tâm tới Falcao. The Kop thì muốn Falcao thay thế Balotelli. Trong khi đó, Chelsea cũng cần một sự lựa chọn để trám vào vị trí của Didier Drogba, người nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Radamel Falcao, từng là món “hàng hot” khắp Châu Âu cách đây chưa đầy 2 năm nhưng lại đang chật vật khẳng định mình tại Old Trafford. Kể từ khi chuyển tới Man Utd theo dạng cho mượn từ Monaco trong Hè 2014, Falcao mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng.

Không có cơ hội đá chính, không mấy khi ghi bàn và cũng không là nhân sự chủ chốt, Falcao hiện đang được xem là một gánh nặng về tiền lương với cả hai đội bóng sở hữu anh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục