Monaco ra giá 100 triệu euro cho Falcao

11:37 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Pháp tin rằng nếu Monaco chấp nhận để Radamel Falcao ra đi, thì họ sẽ chỉ để tiền đạo đi này nếu nhận được một số tiền chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro.


Trong thời gian qua, tuy cả Monaco lẫn Falcao đều đã lên tiếng về việc sẽ tiếp tục gắn bó trong thời gian còn lại của mùa giải, nhưng giới truyền thông vẫn tỏ ra khá nghi ngờ về điều này, nhất là khi tiền đạo người Colombia hiện đang nghỉ thi đấu vì một chấn thương khá... 'bí ẩn'.

Theo Le10Sport, kể từ khi bị thay ra giữa chừng trong trận đấu giữa Monaco và Nantes hồi tháng trước, mối quan hệ giữa giữa Falcao với HLV Claudio Ranieri đã rất căng thẳng, và đó là một trong những lý do khiến tiền đạo này từ chối thi đấu bằng cách thông báo 'chân thương' như hiện này.

Bên cạnh đó với việc luật công bằng tài chính của UEFA sẽ có hiệu lực từ mùa giải năm tới, hiện BLĐ của Monaco cũng đang thật sự cân nhắc đến việc để cho Falcao ra đi để có thể đủ tiêu chuẩn tham dự Champions League hoặc Europa League.

Ngoài ra, hiện chân sút 28 tuổi này cũng đang nhận được không ít lời để nghị hấp dẫn từ các đại gia như Chelsea, Man City,.... nên viễn cảnh về một cuộc chia tay giữa đội bóng nước Pháp và Falcao là hoàn toàn có thể xảy ra trong mùa Đông này.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Monaco sẽ không chấp nhận để Falcao ra đi với số tiền chuyển nhượng ít ỏi, và tối thiểu họ muốn các đội bóng khác phải đặt lên bàn đàm phán số tiền ít nhất là 100 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục