Monaco quyết định chia tay HLV Ranieri

07:47 Thứ sáu 18/04/2014

Monaco, đội bóng giàu có của tỉ phú người Nga Dmitry Rybolovlev, đã quyết định sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV người Ý Claudio Ranieri vào cuối mùa giải.

Dù được đầu tư rất mạnh vào đầu mùa khi bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ đang có phong độ cao như Falcao, Joao Moutinho, James Rodriguez, Jeremy Toulalan cùng những ngôi sao đầy kinh nghiệm như Berbatov, Carvalho, Abidal… nhưng mùa này, Monaco đã trắng tay.

HLV Claudio Ranieri khi dẫn dắt Monaco - Ảnh: Reuters

Tại Ligue 1, Monaco đang xếp hạng nhì, kém PSG 10 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa và cơ hội để họ vô địch giải chỉ còn trên lý thuyết. Vừa qua, Monaco cũng đã bất ngờ bị Guingamp loại khỏi bán kết Cúp QG Pháp sau 120 phút thi đấu và đây chính là “giọt nước” khiến HLV Ranieri ra đi.

Hiện vẫn chưa biết HLV nào sẽ đến Monaco để thực hiện tham vọng của chủ tịch Rybolovlev, biến Monaco thành đối trọng của PSG ở nước Pháp cũng như giúp họ trở thành một thế lực tại châu Âu.

Với HLV Ranieri, người có biệt danh “Thợ hàn”, sau khi bị Chelsea sa thải hồi năm 2004, ông đã dẫn dắt rất nhiều đội bóng như Valencia, Parma, Juventus, AS Roma, Inter Milan và Monaco nhưng không nơi nào giành được thành công lớn
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục