Monaco nói không với Tevez và Valdes

15:55 Thứ sáu 31/05/2013

Phía Monaco đã lên tiếng bác bỏ tin họ sẽ chiêu mộ Carlos Tevez và Victor Valdes.

Việc Tevez lẫn Valdes đều đang có nhiều khả năng rời bỏ CLB chủ quản là Man City và Barcelona vào mùa Hè này, nên đang có rất nhiều tin cho rằng Monaco đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi ngôi sao này để gia tăng khả năng cạnh tranh của họ trong mùa giải tới.

Victor Valdes. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo như phát biểu mới đây của giám đốc điều hành, Vadim Vasilyev, thì Monaco hiện không hề có ý định chiêu mộ cả Tevez lẫn Valdes:

“Không, chúng tôi chưa hề có bất kỳ liên lạc nào với Tevez. Nhiều tờ báo đang nói về câu chuyện đó, nhưng thực sự chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về kế hoạch mua Tevez."

"Còn những thông tin liên quan đến Valdes cũng hoàn toàn là sai sự thật. Chúng tôi vẫn đang cảm thấy rất hài lòng với người gác đền hiện tại, Danijel Subacic. Chúng tôi cũng đã bàn bạc với HLV (Claudio Ranieri), và tất cả đã thống nhất sẽ không mua Valdes”.

“Còn về những mục tiêu khác. Monaco từng đánh tiếng đến nhiều ngôi sao nhưng họ không hứng thú. Thay vào đó họ thích nói chuyện với Real Madrid và Barcelona hơn. Tuy nhiên lúc này, Monaco cũng đã nhận được khá nhiều lợi gợi ý từ phía các đội bóng lớn về việc để ngôi sao của họ ra đi”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục