Monaco nhanh gọn, sắp sở hữu chân sút Man Utd muốn để thay Lukaku

17:00 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnAS Monaco đang có những động thái cực kỳ nhanh chóng trong việc mua người trên TTCN.

Chẳng biết có phải vì lý do thất thủ 0-3 trước Lyon trong trận đấu mở màn Ligue 1 2019-2020 hay không mà NHM đang được chứng kiến AS Monaco có những động thái nhanh chóng trong việc mua người trên TTCN.

Mới đây nhất, cựu vương của bóng đá Pháp vừa hoàn tất việc chiêu mộ thành công Henry Onyekuru từ Everton với mức phí chuyển nhượng 13.5 triệu euro. Cầu thủ người Nigeria vừa chuyển đến từ Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ giúp nâng cấp hàng công cho đội bóng công quốc mùa tới.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Stade Louis II tiếp tục có ý định bổ sung hỏa lực trên hàng công. Bởi lúc này, nguồn tin từ L'Equipe xác nhận Monaco đang tiến đến rất gần việc sở hữu Wissam Ben Yedder của Sevilla.

Wissam Ben Yedder set for £37.1m Monaco move? - Bóng Đá

 Monaco sắp có Ben Yedder.

Câu lạc bộ do HLV Leonardo Jardim dẫn dắt dự kiến sẽ chi ra số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Pháp. Với Ben Yedder, Monaco sẽ có một phương án chất lượng thay thế Radamel Falcao khi bắt đầu xuất hiện nhiều thông tin chỉ ra cựu tiền đạo Chelsea sắp sửa đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. 

Thương vụ Yedder chuyển sang đầu quân Monaco được xem khá bất ngờ bởi tiền đạo 29 tuổi từng nhiều lần được Manchester United theo đuổi trong mùa hè. "Quỷ đỏ" từng muốn cầu thủ người Pháp thay thế Romelu Lukaku nhưng sau cùng mọi chuyện đã không diễn ra đúng như mong muốn của Man Utd.

Video bàn thắng của Falcao vào lưới Man City ở C1:

Lữ Phong | 16:15 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục