Monaco nhắm Zidane làm HLV

21:47 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ L’Equipe của Pháp đưa tin huyền thoại Zinedine Zidane có thể được chọn làm HLV của AS Monaco, thay cho người đương nhiệm Claudio Ranieri sẽ ra đi vào cuối mùa.

Dưới thời Ranieri, AS Monaco đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue1, một kết quả không đến nỗi nào. Song, tỷ phú Dmitry Rybolovlev người Nga, vốn là chủ sở hữu Monaco, lại muốn thực hiện sự thay đổi do nghi ngờ năng lực cầm quân của Ranieri.

 Zidane được AS Monaco nhắm đến cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng

Trong khi đó, tờ Marca lại cho biết ông Ranieri mất ghế ở Monaco là do không được lòng các cầu thủ, cũng như phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Ý có nhiều bất cập. Ngoài ra, Monaco dù chi rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng khi mua được nhiều ngôi sao như Radamel Falcao, James Rodríguez và João Moutinho, nhưng nhiều khả năng  CLB chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ nhì, sau Paris Saint Germain.

Về phần Zidane, huyền thoại của bóng đá Pháp từng là giám đốc thể thao của Real Madrid hai mùa trước, nhưng đã trở thành trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti vào hè năm ngoái. Cách đây không lâu, báo chí Pháp từng loan tin Zindane sẽ thay Carlo Ancelotti dẫn dắt Real vào năm 2016. Trong trường hợp đồng ý lời đề nghị làm HLV cho AS Monaco, thì đó sẽ là CLB đầu tiên cựu danh thủ này dẫn dắt trên cương vị chiến lược gia.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục