Monaco muốn chiêu mộ Hugo Lloris

21:04 Thứ ba 25/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Truớc sự mập mờ về ý định của Victor Valdes, AS Monaco đã chuyển hướng sang Hugo Lloris khi xác định thủ thành người Pháp sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng vào mùa hè này.

Hugo Lloris đã trở thành mục tiêu của Monaco.

Được biết, HLV Claudio Ranieri đang rất muốn bổ sung vào đội hình của mình một thủ thành có đẳng cấp vào cuối mùa giải. Vì vậy Monaco đã từng rất nỗ lực tiếp cận với Victor Valdes, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này với Barca về với sân Stade Louis II chơi bóng.

Tuy nhiên đến nay Victor Valdes vẫn chưa đưa ra bến đỗ chính thức cho tương lai của mình và chỉ coi Monaco như một điểm đến dự phòng, vì vậy đại diện của nước Pháp đang tiếp tục phải săn lùng khắp nơi để tìm kiếm một mục tiêu mới khả thi hơn.

Và cuối cùng Hugo Lloris của Tottenham được cho là đã lọt vào tầm ngắm của AS Monaco. Hiện tại HLV Tim Sherwood đang rất quyết tâm trong việc giữ chân Lloris ở lại White Hart Lane. Thủ thành 27 tuổi đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình kể từ khi chuyển đến Spurs vào năm 2012 với mức phí 8 triệu bảng.

Nhưng Hugo Lloris rất muốn được chơi bóng tại Champions League. Vì vậy nếu như Tottenham không thể lọt vào Top 4 vào cuối mùa giải, Hugo Lloris có thể sẽ nói lời chia tay với đội bóng phía Bắc thành London. Trong khi đó thì Monaco đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bỏ xa đội xếp thứ 3 là Lille với khoảng cách 10 điểm.

Ngoài Hugo Lloris và Valdes, Steve Mandanda của Marseille cũng đang là một mục tiêu được HLV Ranieri đưa vào tầm ngắm vào mùa hè này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục