Monaco ký hợp đồng với Pele

11:05 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnMonaco tiếp tục bổ sung vào đội hình một tân binh chất lượng nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Truyền thông Pháp cho biết, đội bóng xứ Công quốc đã thành công trong việc ký hợp đồng với tiền vệ của CLB Rio Ave (Bồ Đào Nha), Pele.

Theo đó, cầu thủ có tên trùng với "Vua bóng đá" Pele được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Fabinho, chân chuyền vừa chia tay đội chủ sân Louis Đệ Nhị để chuyển đến thi đấu cho Liverpool.

Monaco ký hợp đồng với Pele - Bóng Đá

Monaco chiêu mộ thành công tiền vệ có tên trùng với "Vua bóng đá", Pele. 

Phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ, Pele, người vừa đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" Rio Ave mùa trước cho biết: "Thật hạnh phúc khi gia nhập Monaco, họ là một đội bóng có tham vọng cạnh tranh ở Champions League và luôn là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Ligue 1.

Đó là một thương vụ tuyệt vời và tôi đã rất vui khi nghe người đại diện của mình nói về việc chuyển đến Monaco. Tôi không thể nào chờ đợi đến ngày ra mắt câu lạc bộ và các đồng đội mới".

Mùa hè này, Monaco đã nói lời chia tay với hai trụ cột Fabinho và Thomas Lemar, tuy nhiên, họ đã kịp bổ sung vào đội hình hai tài năng trẻ, Robert Navarro đến từ Barca và Jonathan Panzo, sản phẩm của lò đào tạo Chelsea.

Xem Clip tài năng của Pele:

Phi Yến | 09:09 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục