Monaco gửi đề xuất mới đến Balogun

09:33 Thứ ba 15/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Mail cho biết Monaco vẫn quan tâm đến tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal mặc dù đã bị từ chối lời đề nghị ban đầu.

 

Mùa trước, Folarin Balogun đã chơi cực hay trong màu áo của Reims khi ghi được 21 bàn thắng. Anh đã trở lại Arsenal sau khi hết hợp đồng cho mượn và được rất nhiều đội bóng để mắt đến. 

Monaco 'to make fresh bid for Arsenal's Folarin Balogun' - Bóng Đá

 Balogun vẫn chưa chốt tương lai.

Daily Mail tuyên bố rằng Monaco sẽ đưa ra một lời đề nghị khác cho Balogun. Trước đó, họ đã đưa ra một số tiền, thấp hơn định giá 50 triệu bảng của Arsenal. Đại diện của Ligue I đang khá quyết tâm. Ngân sách của họ đã được bổ sung đáng kể khi để Axel Disasi đến Chelsea.

Chỉ Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette, Jonathan David ghi được nhiều bàn thắng hơn Balogun ở Ligue I mùa trước, nhưng chân sút tuyển Mỹ vẫn gặp khó khăn trong việc lọt vào đội một của Arsenal.

Cầu thủ 22 tuổi hiện đang ngồi ngoài vì chấn thương. Anh gần như bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng với các đồng đội trên đất Mỹ. Khi trở lại, anh sẽ phải cạnh tranh với Gabriel Jesus, Kai Havertz và Eddie Nketiah cho một suất trên hàng công. 

Báo cáo của Daily Mail tiết lộ rằng Tottenham cũng có thể tham gia vào thương vụ này sau khi họ để Harry Kane đến với Bayern Munich.

Ngọa Long | 08:35 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục