Monaco đưa Antonini vào “tầm ngắm”

14:27 Thứ tư 17/07/2013

Sau khi đã chiêu mộ được Eric Abidal, BLĐ Monaco vẫn muốn đưa về Louis II một hậu vệ cánh trái nữa. Theo Forza Italia, mục tiêu mới nhất lọt vào “tầm ngắm” của nhà vô địch Ligue II 2012/13 là Antonini của AC Milan. Do Luca Antonini rất đa năng khi chơi được cả 2 bên cánh, nếu đầu quân cho Monaco nhiều khả năng anh sẽ được HLV Ranieri kéo sang hành lang bên phải.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Thuận lợi đối với Monaco là chính bản thân Antonini cũng không muốn gắn bó lâu dài với Milan. Cách đây không lâu, cầu thủ 30 tuổi người Italina này từng công khai khẳng định anh không thể tiếp tục ở lại San Siro để tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị.

Luca Antonini

Cần biết, mùa giải trước Antonini chỉ được chơi vỏn vẹn 9 trận vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Kevin Constant và Mattia De Sciglio. Với việc BLĐ Milan đang chủ trương trẻ hóa đội hình, có thể khẳng định quãng thời gian Antonini gắn bó với “Rossoneri” chỉ còn được tính bằng ngày. Trong trường hợp Antonini đầu quân cho Monaco, anh sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới do “ Les Rouge et Blanc” đang được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Ranieri. Đó là còn chưa kể tới chuyện Antonini sẽ được gặp lại người đồng đội cũ của mình là Flavio Roma.

Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục