Monaco chuẩn bị 30 triệu Euro vì thủ quân Man City

17:33 Thứ năm 23/05/2013

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp L’Equipe tung tin rằng Monaco đã sẵn sàng để đưa về trung vệ thủ quân Man City, Vincent Kompany.


Dù chỉ mới lên hạng nhưng dựa vào túi tiền khổng lồ từ ông chủ người Nga Dmitry Rybolovlev, Monaco đang ra sức mua sắm để cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 với PSG.

Những ngày gần đây, báo chí nước ngoài khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Monaco sẽ có được siêu tiền đạo  Radamel Falcao của Atletico Madrid cùng bộ đôi Joao Moutinho và James Rodrigue của Porto. Theo ước tính, họ sẽ phải chi ra đến 120 triệu Euro cho 3 ngôi sao sáng này.

Khi mà hàng công đã tạm ổn, Monaco bắt đầu tính đến hàng thủ. Victor Valdes và Vincent Kompany là 2 cái tên mà họ đang nhắm đến.

Khả năng Monaco thành công ở thương vụ Valdes là không nhỏ khi thủ môn người Tây Ban Nha đã quyết chí rời Barcelona. Trong khi đó, để chiêu mộ Kompany, Monaco quyết chi ra đến 30 triệu Euro để cạnh tranh với Barca.

Với sự xuất hiện của HLV Manuel Pellegrini tại Etihad, tương lai của Kompany cũng không còn đảm bảo nữa. Mùa này, trung vệ 27 tuổi người Bỉ dính chấn thương khá nặng và chỉ có 26 trận đấu cùng đội nhà. Đã có không ít tin đồn cho rằng Pellegrini sẽ đưa trung vệ Pepe của Real về Man City.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục