Monaco chia tay HLV Ranieri

07:53 Thứ tư 21/05/2014

Với quyết tâm đưa Monaco trở thành đội bóng số 1 của nước Pháp, tỷ phú Dmitry Rybolovlev đã quyết định chia tay HLV Claudio Ranieri sau hai năm hợp tác.

Claudio Ranieri là HLV đã đưa Monaco trở lại giải đấu số 1 nước Pháp (Ligue 1) vào mùa hè năm 2013 với chức vô địch giải hạng nhì. Và ngay sau khi trở lại Ligue 1, Monaco với sự đầu tư mạnh mẽ của tỉ phú Dmitry Rybolovlev đã cạnh tranh sòng phẳng với PSG trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đáng tiếc, ở giai đoạn lượt về do mất chân sút số 1, Radamel Falcao vì chấn thương nên Monaco đã hụt hơi và bị PSG bỏ xa đến 9 điểm trên bảng xếp hạng.

Không thể giúp Monaco vô địch Ligue 1, HLV Claudio Ranieri đã phải ra đi - Ảnh: Getty Images

Thất vọng vì không thể lên ngôi vô địch Ligue 1, Monaco đã quyết định chia tay HLV Ranieri. "Đó là một quyết định khó khăn. Sẽ không bao giờ dễ dàng khi kết quả không tốt. Nhưng chúng tôi tin rằng ở giai đoạn này của dự án, chúng tôi cần phải tìm một động lực mới", phó chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev nói về lý do chia tay HLV Ranieri.

Monaco hiện đang nhắm HLV của Arsenal, Arsene Wenger để thay cho vị trí của Ranieri. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không dễ bởi Arsenal vừa trải qua một mùa giải khá thành công (giành Cúp FA và có vé dự Champions League) nên nhiều khả năng HLV Wenger sẽ gia hạn hợp đồng để gắn bó với "Pháo thủ" thêm vài mùa giải nữa.
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục