Monaco chèo kéo Rui Patricio

16:50 Thứ năm 25/07/2013

BLĐ CLB Monaco đang cho thấy họ rất thích chiêu mộ và sử dụng những cầu thủ người Bồ Đào Nha hoặc từng chơi bóng ở quốc gia thuộc bán đảo Iberia này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Theo tờ L’Equipe, đội bóng xứ Công quốc đang không hài lòng với thủ thành người Croatia Danijel Subasic, vì thế họ đã đánh tiếng muốn mua Rui Patricio của Sporting Lisbon. Để có được thủ môn 25 tuổi đã có 23 lần được khoác áo ĐT Bồ Đào Nha nay, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp sẵn sàng chi ra 10 triệu euro.

Thủ môn Rui Patricio

Nếu Monaco mua được Rui Patricio (và sắp tới có thể là cả Nani và Hulk), đội bóng này sẽ là tập hợp của rất nhiều cầu thủ từng thi đấu ở Bồ Đào Nha. Việc BLĐ Monaco theo đuổi chính sách “Bồ hóa” được cho là để phục vụ cho siêu tiền đạo trị giá 60 triệu euro Radamel Falcao. Cần biết, cho dù đã đưa về Louis II những đồng đội cũ của Falcao ở Porto như James Rodríguez hay Joao Moutinho, song Monaco vẫn chưa làm cho “El Tigre” cảm thấy hài lòng. Trong trận giao hữu mới đây giữa Monaco và Augsburg, cầu thủ người Colombia này đã tỏ thái độ giận dỗi bằng cách thi đấu không quyết tâm nhưng lại thường xuyên có những pha tranh chấp rất thô bạo.
Công Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục