Monaco bất ngờ xác nhận khả năng chiêu mộ Nani

23:24 Thứ hai 29/07/2013

Chỉ mới ngày hôm qua, HLV Claudio Ranieri phủ nhận sự quan tâm đến Luis Nani của Man United. Và hôm nay, khá bất ngờ khi giám đốc thể thao Vadim Vasilyev lại xác nhận rằng Nani nằm trong kế hoạch của Monaco.

Mùa vừa qua, Nani gây thất vọng lớn tại Old Trafford khi chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 21 lần ra sân. Nhắc đến Nani, người ta đã quên những pha đi bóng kĩ thuật của anh mà chỉ nhớ đến chiếc thẻ đỏ vô duyên anh nhận phải ở trận đấu với Real Madrid ở Champions League.


Nani hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man United. Mùa hè này, tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha không thể tham dự chuyến du đấu cùng Quỷ đỏ vì chấn thương.

Vadim Vasilyev nói trên L'Equipe: "Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Nhưng chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa các bên."

"Chúng tôi sẵn sàng có sự đổi mới trong đội hình nhưng cũng muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ."

"Dù sao thì nếu cần thiết, chúng tôi vẫn còn thời gian để thực hiện một vài thay đổi trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc."


Mức giá của Nani hiện tại rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Con số này có lẽ không là gì với Monaco, đội bóng đã chi ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ những Radamel Falcao, Joao Moutinho hay James Rodriguez.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục