Monaco âm mưu “hút máu” Man City

08:48 Thứ ba 18/06/2013

Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, ban lãnh đạo Monaco đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Samir Nasri của Man City trở lại Ligue 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Với tham vọng trở thành thế lực của bóng đá Pháp và châu Âu, Monaco đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chi ra tới 115 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba gồm tiền đạo Radamel Falcao (Atletico Madrid) cùng hai tiền vệ James Rodriguez và Joao Moutinho (Porto).

Mặc dù vậy, tỷ phú Dmitry Rybolovlev-ông chủ của Monaco vẫn chưa cảm thấy vừa ý. Mới đây, nhà tài phiệt người Nga đã công khai bày tỏ ý định đưa tiền vệ Samir Nasri của Man City về sân Louis II.

Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp nhưng kể từ khi chia tay Arsenal để chuyển sang thi đấu cho Man City hồi mùa hè năm 2011, Nasri thường xuyên phải thi đấu ở hành lang cánh trái vốn không phải là vị trí sở trường (Nasri vốn là tiền vệ trung tâm) khiến anh sa sút phong độ và dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình The Citizens.

Do không thể chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của Man City nên Nasri đã từng bóng gió về khả năng rời sân Etihad để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Về phần mình, tân HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra không mặn mà với việc giữ chân cầu thủ 25 tuổi. Hợp đồng hiện tại giữa số 8 với Man xanh có thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Giới thạo tin cho hay, Man City sẵn sàng để Nasri ra đi ngay trong “phiên chợ hè” 2013 nếu có đội bóng nào chồng đủ 17 triệu bảng lên bàn đàm phán. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Monaco hoàn toàn có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng này.

Chắc chắn, Nasri sẽ khó có thể khước từ cơ hội gia nhập Monaco, bởi nếu chuyển sang đầu quân cho đội bóng xứ Công quốc, tiền vệ người Pháp sẽ cải thiện đáng kể thu nhập. Mặt khác, anh sẽ có cơ hội được sống gần gia đình mình.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục