Món quà sinh nhật đắng chát của Ryan Giggs

14:57 Thứ hai 02/12/2013

Không phải ông thầy cũ Alex Ferguson hay đồng đội hiện tại ở M.U. Nhân vật Ryan Giggs muốn gặp, muốn nhận được quà tặng nhất trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của mình là Rhodri Giggs - cậu em trai của anh. Tuy nhiên, Rhodri không xuất hiện và món quà sinh nhật mà cậu em này tặng cho ông anh huyền thoại của M.U lại... đắng ngắt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Năm 2011, Ryan Giggs bị phanh phui quan hệ bất chính với em dâu Natasha - vợ của em trai Rhodri. Mối quan hệ anh chồng - em dâu kéo dài trong suốt 8 năm này khiến hạnh phúc gia đình Giggs em tan vỡ. 3 năm sau bê bối hổ thẹn bậc nhất xứ sương mù, người hâm mộ M.U đã tha thứ cho lỗi lầm của huyền thoại xứ Wales. Nhưng còn Rhodri?

Natasha Giggs

Một nguồn tin thân M.U tiết lộ với Daily Star: “Ryan rất ân hận vì những gì đã gây ra cho Rhodri. Anh ấy rất muốn gặp em trai trong dịp sinh nhật và mong đợi món quà đặc biệt từ Rhodri, đó là sự tha thứ”. Tuy nhiên, Rhodri đã từ chối gặp mặt ông anh trai phá nát hạnh phúc gia đình mình. Thậm chí, trên trang mạng xã hội Twitter, cậu em của Giggs còn chia sẻ một lời chúc mừng khiến huyền thoại M.U càng thêm đau đớn: “Chúc mừng sinh nhật. Một cầu thủ vĩ đại. Một người anh khủng khiếp”. Được biết, Rhodri và Natasha đã chính thức ra tòa ly hôn vào tháng 04/2013. Trong cuộc trò chuyện với báo chí Anh gần đây, Natasha cho biết: “Tôi ân hận vì những gì đã gây ra cho Rhodri. Nhưng Ryan là một kẻ tồi tệ và ích kỷ, anh ta không xứng là anh trai của Rhodri”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục