Món quà dành cho “siêu anh hùng” Drogba

09:28 Thứ hai 21/05/2012

Số phận của Didier Drogba đang dần được xác định. Anh đang nhận được lời mời đàm phán cho 1 bản hợp đồng mới với Chelsea. Đây có thể coi là một động thái tích cực dành tặng cho “siêu nhân” Voi rừng.

Vấn đề tương lai của Drogba là một vấn đề lớn tại Stamford Bridge. Thông tin cũng đã xuất hiện nhiều, tin đồn cũng có nhiều nhưng chính những người trong cuộc như tiền đạo Bờ Biển Ngà hay BLĐ The Blues đều chưa hề lên tiếng. Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Drogba sẽ ra đi vào cuối mùa giải và tái hợp với “người bạn già” Anelka tại Thân Hoa Thượng Hải.

Tuy nhiên, nhìn lại 1 mùa bóng của Chelsea, NHM bóng đá xứ sở sương mù có thể thấy ai là người hùng thực sự của The Blues. Bên cạnh HLV Roberto Di Matteo thì có lẽ Drogba chính là nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất đến thành quả ngày hôm nay của đội bóng. Vì thế một bản hợp đồng mới như những gì tiền đạo Bờ Biển Ngà mong muốn có lẽ sẽ không phải là “không tưởng”.
didier drogba

Drogba xứng đáng được hưởng những gì anh đã cống hiến

Chủ tịch Bruce Buck của Chelsea đã chính thức “đăng đàn” thông báo về dấu hiệu tích cực đối với tương lai của “anh hùng” sân Stamford Bridge.

“Drogba là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy là một tiền đạo của những trận cầu lớn. Và cậu ấy đã chứng tỏ 1 lần nữa trong trận CK Champions League. GĐĐH Ron Gourlay sẽ đàm phán bản hợp đồng mới với Drogba. Với những gì cậu ấy đã cống hiến, chúng tôi phải dành những gì tốt nhất cho cậu ấy cũng như đội bóng”.

Hiện tại, Drogba chính thức là người của Chelsea đến hết tháng 6 năm nay. Việc gia hạn hợp đồng của Drogba với Chelsea thực chất đã được đề nghị không dưới 1 lần. Nhưng những gì BLĐ đội bóng thành London đưa ra không giống như những gì Drogba mong muốn. Trong khi BLĐ Chelsea chỉ đưa ra đề nghị 1 bản hợp đồng mới 6 tháng đến 1 năm thì mong muốn của cựu tiền đạo Marseille là gắn bó tại Stamford ít nhất 2 năm đến khi kết thúc sự nghiệp đỉnh cao. Bên cạnh đó, rất nhiều đối tượng đang nhòm ngó và muốn chiếm giữ cầu thủ này. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa cậu học trò cũ tới Bernabeu. Mối quan hệ giữa Người đặc biệt và Voi rừng lại hết sức thân thiết vì thế nếu không chứng tỏ ý định muốn giữ Drogba, Chelsea có thể đánh mất đi ½ sức mạnh của đội bóng ngay mùa hè này

Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục