Môn Indoor kabaddi: Việt Nam dừng bước tại vòng bảng

15:07 Thứ hai 01/07/2013

Sáng qua, trong lượt đấu thứ 2 tại bảng A môn Indoor kababdi, ĐT kababdi nữ Việt Nam đã thất bại trước Iran với tỷ số 30-65.

ĐT kababdi nữ Việt Nam đã thất bại trước Iran với tỷ số 30-65. Ảnh: V.H

Khác với đội hình ở trận đấu đầu tiên với Thái Lan, HLV Hà Thị Ngọc Trang đã có một sự điều chỉnh khi để Bùi Thị Hằng ra sân ngay từ đầu thay cho Vũ Thị Thúy, 4 VĐV khác gồm Lý Thị Huyền, Vũ Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Nhung và đội trưởng Nguyễn Thị Thụ.

Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh và có thể hình vượt trội như Iran, các VĐV nữ Việt Nam đã tỏ ra yếu thế trong những pha tấn công. Không những thế, hàng thủ cũng không thi đấu tốt và thường xuyên để cho đối thủ ghi điểm.

Trong hiệp 1, ĐT kababdi nữ Việt Nam bị dẫn với điểm số cách biệt 17-30. Sang hiệp 2, thể lực của các cô gái Việt Nam bắt đầu sa sút và đây là lúc để Iran tiếp tục vượt lên và kết thúc hiệp 2 với điểm số 35-13. Thua chung cuộc 30-65, ĐT kababdi nữ Việt Nam đã có thất bại thứ 2 liên tiếp và phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

Trước đó, ở trận đấu đầu tiên gặp Thái Lan, dù chơi rất cố gắng nhưng ĐT kababdi nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại với điểm số 60-71. Trong hiệp 1 của trận đấu này, các VĐV Việt Nam luôn dẫn điểm bằng nỗ lực và lối chơi khôn khéo để dẫn trước 37/34.

Hôm nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thủ tục với Nhật Bản, đội cũng đã nói lời chia tay vòng bảng sau 2 thất bại. Trong khi đó, Thái Lan và Iran sẽ gặp nhau để tranh vị trí nhất bảng A.

Phan An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục