"Môn đệ" Pep Guardiola trở lại, Barca và Koeman nhận cú hích lớn

00:14 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnSự bổ sung rất chất lượng và cần thiết cho đội hình Barcelona vào lúc này.

Gerard Pique, một trong những công thần lâu năm của Barcelona trở lại chính là điều đáng mừng nhất đối với Ronald Koeman và đội chủ sân Camp Nou vào lúc này. Trong bối cảnh Barca đang nỗ lực bám sát Atletico trên bảng xếp hạng La Liga, đồng thời chuẩn bị cho loạt trận vòng 1/8 Champions League, sự trở lại của Pique mang ý nghĩa thực sự quan trọng.

Bản thân hậu vệ kỳ cựu này cũng đã đăng tải trên mạng xã hội để bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi tham gia hoàn thành các bài tập chạy nước rút, đi bóng và rèn luyện thể lực tại sân tập của Barcelona .

"Món quà tuyệt vời nhất. Tôi đã trở lại.", Pique viết .

Đây là thời điểm hoàn hảo để Gerard Pique trở lại, đồng thời Koeman cũng không loại trừ việc điền tên hậu vệ này trong trận đấu với Paris Saint-Germain vào ngày 16 tháng 2 tới. Pique từng là "môn đệ" của Pep Guardiola, người có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm và đạt được nhiều thành công tại Champions League.

 Barcelona  Pique: The best present, I'm back - Bóng Đá

Pique trở lại là tin mừng với thượng tầng Barcelona.

Bản thân HLV Koeman từng cho biết ông không vội việc đưa Pique trở lại, trừ khi hậu vệ này đạt được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, với việc chưa thể chiêu mộ thành công Eric Garica tháng Giêng 2021, sự trở lại của Pique giúp hàng thủ Barca giải quyết được nhiều vấn đề.

Pique đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối phải trong trận gặp Atletico Madrid vào tháng 11 năm ngoái.

HLV Koeman thể hiện quyết tâm: 

 
Minh Trí | 23:16 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục