Moises Caicedo chọn xong bến đỗ

06:00 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Sky Germany, ngôi sao của Brighton, Moises Caicedo có ý định gia nhập Chelsea vào mùa hè này trước sự săn đón từ nhiều CLB châu Âu.

 

Moises Caicedo đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở mùa bóng vừa qua. Theo đó, một loạt các đội bóng ở Premier League đang háo hức ký hợp đồng với tuyển thủ Ecuador, nhất là khi Brighton tôn trọng quyết định ra đi của anh ấy.

Moises Caicedo decides to join Chelsea with ‘final negotiations’ underway - Bóng Đá

 Caicedo muốn đến Chelsea?

Arsenal từng gửi 2 lời đề nghị dành cho Caicedo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng bị từ chối. Giờ đây, Pháo thủ đã chấm dứt sự quan tâm của họ đối với cầu thủ 21 tuổi khi ưu tiên chiêu mộ đội trưởng Declan Rice của West Ham.

Man United và Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ này nhưng theo Sky Germany, Caicedo hiện đã quyết định chuyển đến Stamford Bridge.

Brighton được cho là đang yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng cho Caicedo. Trong khi đó, tờ Telegraph tuyên bố Chelsea có thể sử dụng Conor Gallagher như một phần trong thỏa thuận, bởi The Seagulls đã bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Anh từ trước.

Với việc N’Golo Kante và Mateo Kovacic dự kiến sẽ rời Tây London, Mauricio Pochettino rất muốn mang về một đối tác lâu dài cho Enzo Fernandez ở tuyến giữa và Caicedo là sự lựa chọn lý tưởng cho The Blues.

Minh Tuấn | 05:30 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục