Moises Caicedo cân bằng kỷ lục 6 năm của N’Golo Kante

07:41 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Sofascore, Moises Caicedo cân bằng kỷ lục mà N’Golo Kante đã giữ 6 năm trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Newcastle.

The Blues bước vào trận đấu tại Stamford Bridge với thành tích xuất sắc trước Newcastle trên sân nhà, khi chỉ thua một trong 30 trận Premier League gần nhất trước the Magpies. Đặc biệt, họ có chuỗi 12 trận bất bại trước Chích chòe (thắng 11, hòa 1), ghi 27 bàn và chỉ để thủng lưới 7 bàn.

Caicedo có thêm trận đấu ấn tượng.

Dù Newcastle là một đối thủ khó chịu, Chelsea vẫn chơi tốt để giành chiến thắng 2-1. Cole Palmer và Nicolas Jackson là 2 cầu thủ đã ghi bàn cho The Blues, nhưng màn trình diễn của Caicedo cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của thầy trò HLV Enzo Maresca.

Tiền vệ người Ecuador đã có 71 lần chạm bóng, thực hiện hai đường chuyền quyết định, giành chiến thắng ở 4/7 pha tranh chấp trên mặt đất. Anh còn thắng 100% ở các pha tranh chấp trên không và hoàn thành 49/52 đường chuyền với độ chính xác 94%.

Đặc biệt, Caicedo đã thực hiện bảy lần đánh chặn trước Newcastle, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong một trận đấu tại Premier League mùa giải này. Đồng thời, ngôi sao 22 tuổi này cũng trở thành tiền vệ đầu tiên của Chelsea có được từ 7 pha đánh chặn trở lên ở giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ N’Golo Kante - một tiền vệ xuất chúng (trước Tottenham Hotspur cách đây 6 năm).

Được Chelsea đưa về với mức giá lên đến 115 triệu bảng Anh, Caicedo từng bước chứng tỏ được giá trị của mình. Anh đã chơi mọi phút ở Premier League cho đội bóng của Enzo Maresca trong mùa giải này và có thể được nghỉ ngơi khi The Blues tái đấu với Newcastle ở vòng 4 League Cup giữa tuần này.

Minh Tuấn | 07:41 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục