Moise Kean khó lòng tới Atletico Madrid

05:54 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, tiền đạo người Italia nhiều khả năng sẽ không thể rời Juventus vì chấn thương.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Moise Kean, tiền đạo thuộc biên chế Juventus sẽ sớm chuyển sang khoác áo Atletico Madrid sau khi hai đội thống nhất xong các điều khoản cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

Moise Kean khó lòng tới Atletico Madrid - Bóng Đá

 Moise Kean khó lòng tới Atletico Madrid vì chấn thương.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, trong buổi kiểm tra y tế, Atletico Madrid phát hiện Moise Kean gặp vấn đề ở xương chày. Chấn thương này khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần. Dự kiến, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ gửi trả tiền đạo người Italia về lại Juventus.

Đây sẽ là nỗi thất vọng lớn dành cho cả 3 bên. Juventus muốn "tống khứ" Moise Kean sau khoảng thời gian dài gây thất vọng, Atletico Madrid cần người còn tiền đạo người Italia hy vọng có thể rời đi để có thêm thời gian thi đấu.

Moise Kean khó lòng tới Atletico Madrid - Bóng Đá

 Moise Kean nhiều khả năng sẽ ở lại Juventus.

Chân sút sinh năm 2000 từ lâu đã không còn chỗ đứng trong đội hình Juventus. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 trên hàng tiền đạo, sau Dusan Vlahovic và Arkadiusz Milik. Với chấn thương này, nhiều khả năng đại diện thành Turin sẽ tiếp tục "nuôi báo cô" Moise Kean.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục