Moise Kean: “Đây là nhà của tôi”

10:58 Thứ sáu 01/03/2019

Tiền đạo 19 tuổi mới đây đã có những chia sẻ về mùa giải đầy khó khăn và những dự định trong tương lai của mình.

Tên tuổi của Moise Kean bắt đầu được biết đến từ sau trận ra mắt Juventus vào năm 2016, khi mới 16 tuổi. Tại vòng đấu cuối cùng của Serie A 2016 – 2017, anh đã có bàn thắng đầu tiên giúp Bianconeri giành trọn 3 điểm trước Bologna.

 - Bóng Đá

Moise Kean trong màu áo Juventus.

Trở về Allianz Stadium sau 1 mùa giải được cho mượn ở Hellas Verona, Moise Kean hi vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, đến thời điểm này, anh mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng.

Mặc dù đang phải trải qua thời điểm vô cùng khó khăn nhưng Moise Kean vẫn không cảm thấy buồn. Mới đây, trên Juventus TV, anh đã có những chia sẻ cảm xúc của mình. Tiền đạo 19 tuổi đã nói: Juventus là nhà của tôi. Tôi rất hạnh phúc vì được lớn lên ở đây. Tôi yêu người hâm mộ.

Mùa giải này, mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Tất cả mọi người đều làm việc thật chăm chỉ. Tôi luôn nghĩ về bàn thắng đầu tiên mình sẽ ghi được tại Allianz Stadium và cuối cùng tôi sẽ làm được.”

Câu trả lời của Moise Kean đã khiến nhiều Juventini cảm thấy nức lòng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của AC Milan chắc chắn sẽ không thấy vui. Mới đây, Rossoneri đã bày tỏ mong muốn đưa anh cập bến San Siro trong mùa hè tới và với những gì Moise Kean đã nói, thật khó để họ được toại nguyện.

Faro | 10:10 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục