Mỗi tuyển thủ U.23 Việt Nam được VFF thưởng 5 triệu đồng

09:59 Thứ năm 13/06/2013

U.23 Việt Nam đã kết thúc đợt tập huấn đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 27 với kết quả không thua trong 2 trận giao hữu chính thức. Đây là một kết qủa đáng khích lệ về mặt tinh thần. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn thừa nhận: “U.23 Việt Nam còn non về nhiều mặt”.


Theo ông Phúc, đến nay, mới chỉ có hàng tiền vệ là BHL có thể yên tâm, đặc biệt là ở các vị trí đá cánh. Mặc dù có 4 bàn thắng trong 2 trận gặp Kashima và U.23 Myanmar, nhưng ông Phúc vẫn chưa yên tâm về hàng công: “Các cầu thủ còn nóng vội trong các pha dứt điểm và khá nhiều tình huống ngon ăn đã bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc, đó là điều khiến BHL chưa thật hài lòng”.

Mặc dù lý giải việc Mạc Hồng Quân không ra sân đá chính ngay từ đầu ở trận gặp Myanmar là bởi mắc vài vấn đề nhỏ ở gót Achiles, nhưng ông Phúc cũng cho rằng Quân đang gặp khó khăn trong thời gian này, bởi có thể anh ít được thi đấu cọ xát hơn so với những cầu thủ khác ở môi trường V-League. Ông Phúc hy vọng thời gian tới Mạc Hồng Quân về Thanh Hóa thi đấu thì phong độ có thể được cải thiện. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT U.23 VN cũng vui mừng vì Hà Minh Tuấn đã và đang trưởng thành khá nhanh trong thời gian qua cũng giúp BHL bớt đi một chút khó khăn.

Riêng hàng hậu vệ là nỗi lo lớn nhất của BHL U.23 VN, khi hầu hết đều non kinh nghiệm và nhiều lỗ hổng. Ông Phúc cho biết, việc tìm kiếm để bổ sung nhân sự ở hàng hậu vệ, đặc biệt vị trí hậu vệ cánh trái là mục tiêu của ông khi đi xem các giải V-League, hạng Nhất và giải trẻ thời gian tới.

Hôm qua, U.23 VN đã giải tán để trả cầu thủ về đá V-League và giải hạng Nhất, đợt tập trung lần hai sẽ bắt đầu từ ngày 5.9 tại Hà Nội. Theo kế hoạch, đội sẽ tập khoảng 8 ngày trước khi đi tập huấn tại Hungary trong 12 ngày và có khoảng 4 trận giao hữu. Cuối tháng 9, đội trở về thi đấu Cúp TPHCM và có 3 trận đấu quốc tế tại giải này. “Với 7 trận giao hữu trong tháng 9, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ bộc lộ ra những điểm mạnh, yếu trước khi ban huấn luyện có sự điều chỉnh” - ông Phúc cho biết.

Với những nỗ lực trong trận thắng U.23 Myanmar 2-0, mỗi tuyển thủ U.23 VN đã được VFF thưởng 5 triệu đồng.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục