Mới trở về Chelsea, Mourinho đã "chê" tiền của Abramovich

23:54 Thứ tư 05/06/2013

HLV Jose Mourinho tỏ ra mình vẫn là "Người Đặc Biệt" của ngày nào khi không hề cho rằng những đồng rúp của ông chủ Roman Abramovich sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Chelsea trở lại cuộc đua vô địch Ngoại Hạng và Champions League, mà nhân tố quan trọng nhất, theo Mourinho, chính là ông.

Cuộc trở về đầy cảm xúc của Mourinho được dự đoán là sẽ kéo theo một vụ đầu tư "khủng" nữa của ngài tỷ phú Nga, vì ông cũng như bao fan Chelsea khác đều đã chờ đợi chức vô địch Ngoại Hạng đầu tiên kể từ năm 2010 quá lâu rồi.

Tuy nhiên, vị HLV người Bồ thì lại không cho rằng như vậy vì theo ông, điểm yếu của Chelsea những năm gần đây là tâm lý thi đấu và sự xuống phong độ của các trụ cột chứ không phải là do họ có một đội hình tồi.

Chelsea hiện tại đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng, họ chỉ cần một người biết "thổi lửa" vào các cầu thủ như Mourinho - Ảnh: Internet

Mourinho tuyên bố: "Chúng tôi cần phải cải thiện đội bóng. Nhưng tôi dám cá rằng mỗi khi tôi nói rằng chúng tôi cần cải thiện đội bóng là mọi người đều nghĩ ngay đến việc bỏ ra hàng chục triệu bảng để mua về các bản hợp đồng đắt giá. Nhưng hiện nay, khi tôi nói đến việc cải thiện Chelsea nghĩa là tôi đang nói đến việc khổ luyện."

"Công việc của tôi ở đây chính là rèn luyện khí chất của các cầu thủ và của cả đội bóng. Nếu tôi không làm được điều đó, tôi sẽ cảm thấy rất ân hận và bất mãn với chính mình."

"Nếu ngay sau khi chúng tôi đã ổn định tinh thần và có cơ hội mua một số cầu thủ tốt về thì quả thực đó là một điều tuyệt vời, nhưng đầu tiên thì tôi phải bỏ công sức ra mà huấn luyện lại đội bóng đã. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là tiến bộ từng ngày vì trong những năng vừa qua, Chelsea đang bị mắc kẹt ở giải Ngoại Hạng."

"Chúng tôi phải cùng nhau tiến bộ cũng như tiến bộ theo từng cá nhân và cuối cùng là thay đổi cả cơ cấu đội bóng."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục