'Mọi thứ sẽ chuyển từ xấu sang tồi tệ hơn cho Man Utd'

07:22 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov dự đoán tỷ số ở cuộc đối đầu giữa Manchester United và Brentford.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã có một khởi đầu thảm hại cho mùa giải này. Theo đó, câu lạc bộ thành Manchester đã thua 6 trong 10 trận gần đây nhất. Lần gần nhất, họ thất thủ 2-3 trước Galatasaray nagy tại Old Trafford dù hai lần vượt lên dẫn trước.

Với 0 điểm ở Champions League và chỉ có 9 điểm sau 7 trận ở Premier League, áp lực đang đè nặng lên HLV Ten Hag. Rõ ràng cựu HLV Ajax đang gây thất vọng và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ.

Chấm điểm Man Utd:  - Bóng Đá

 Man Utd cần trở lại.

Tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford. Sẽ không có bất kỳ lời bào chữa nào cho một kết quả không tốt.

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov nhận định: "Tôi thậm chí không muốn nghĩ đến việc Man United lại thua. Tôi biết cảm giác thua trận trên sân nhà với Manchester United. Khi được thi đấu trên sân nhà một lần nữa, bạn có thể cảm thấy sự căng thẳng vì người hâm mộ mong đợi bạn sẽ giành chiến thắng trước Brentford.

Khi người hâm mộ tức giận, điều đó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ, khiến họ ngại cầm bóng. Đồng thời, Man United cần phải bản lĩnh và phải giành chiến thắng. Mọi thứ sẽ chuyển từ xấu sang tồi tệ hơn nếu họ không thắng. Đó là một trận đấu phải thắng và tôi hy vọng họ có thể làm được."

Berbatov dự đoán: Man Utd 1-0 Brentford

Tiểu Lam | 06:24 07/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục